ฮือฮา! ซุปตาร์ภารตะ “ซัลมาน ข่าน” จ่อติดคุก หลังลั่นกระสุนใส่ “กวาง” พันธุ์หายาก เมื่อ 14 ปีก่อน


รายงานข่าวล่าสุดจากอินเดียระบุว่า ซัลมาน ข่านและเพื่อนนักแสดงบอลลีวูดรวม 5 คน จะถูกศาลสูงในแคว้นราชาสถานของอินเดียดำเนินคดีในข้อหาสังหารกวาง “Chinkara” หายากจำนวน 2 ตัว ระหว่างที่พวกเขาเดินทางเข้าไปในเขตอนุรักษ์ในแคว้นราชาสถานทางภาคตะวันตกของประเทศ ตั้งแต่เมื่อ 14 ปีก่อน



เอเจนซีส์/ASTV ผู้จัดการออนไลน์-ซัลมาน ข่าน นักแสดงชื่อก้องแห่งวงการภาพยนตร์ “บอลลีวูด” ของอินเดียจ่อหมดอนาคตในเส้นทางสายบันเทิง หลังถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่ากวางสายพันธุ์หายาก 2 ตัวทางภาคตะวันตกของประเทศเมื่อกว่า 14 ปีที่แล้ว

สื่อท้องถิ่นในอินเดียรายงานว่า ซัลมาน ข่านวัย 47 ปี อาจได้รับโทษสูงสุดคือการจำคุกระหว่าง 3-6 ปีในเรือนจำ หากเขาถูกตัดสินว่ากระทำความผิดจริง เนื่องจากทีมอัยการซึ่งนำโดย เค.แอล.วิยัส มีหลักฐานที่ยืนยันได้ว่า ซัลมาน เป็นผู้ลงมือเหนี่ยวกระสุนใส่กวางเคราะห์ร้ายทั้ง 2 ตัว ขณะที่เพื่อนนักแสดงรายอื่นๆ ที่เดินทางไปด้วย เช่น ซาอิฟ อาลี ข่าน และโซนาลี เบนเดร อาจได้รับโทษในสถานที่เบาลงมา เนื่องจากเป็นเพียงผู้ยุยงส่งเสริมให้ซัลมานลั่นไกใส่กวางเท่านั้น

คดีดังกล่าวกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในอินเดีย เนื่องจากผู้ที่ถูกกล่าวหามีดีกรีเป็นถึงนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาแฟนภาพยนตร์ของซัลมาน ข่าน ถึงการดำเนินคดีของศาลที่ล่าช้าและขาดความน่าเชื่อถือ ทั้งที่เรื่องดังกล่าวผ่านมาแล้วกว่า 14 ปี

ทั้งนี้ ซัลมาน ข่านซึ่งก้าวเข้าสู่วงการมายาแดนโรตีมาตั้งแต่ปี 1988 เคยถูกจับฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเมื่อปี 2002 หลังจากที่เขาขับรถพุ่งทะลุเข้าไปใจกลางร้านขนมปังแห่งหนึ่ง ในนครมุมไบ เป็นเหตุให้คนจรจัดที่นอนหลับอยู่บนทางเท้าข้างหน้าร้านเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน

ที่มา: http://www.manager.co.th/

No comments:

Post a Comment