ยอดเหยื่อข่มขืนอินเดียพุ่งรายวัน ล่าสุดเป็นเด็ก 5 ขวบ


เกิดคดีข่มขืนเด็กอีกในอินเดีย เหยื่อรายล่าสุดทนความทุกข์ทรมานไม่ไหว เสียชีวิต ส่วนคนร้ายเป็นคนรู้จักกับพ่อแม่ ทำให้ยอดเหยื่อข่มขืนทั่วประเทศ พุ่งไม่หยุดในขณะนี้ เด็กหญิงเคราะห์นร้าย ที่ถูกระบุว่า มีอายุประมาณ 4-5 ขวบ เกิดอาการหัวใจวาย และเสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ ที่โรงพยาบาลในเมืองนาคปุระ รัฐมหาราษฏระ ทางภาคกลางของประเทศ ซึ่งเธอเข้ารับการรักษาหลังจากถูกข่มขืนโดยชายสองคน ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน และคนร้ายทั้งสองได้ถูกจับแล้ว

เด็กหญิงถูกล่อลวงโดยหนึ่งในชายที่ทำร้ายเธอ เข้าไปในไร่ ก่อนถูกข่มขืนโดยชายอีกคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของเธอ ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่ยากจน และกำลังทำงานในช่วงที่เกิดเหตุร้ายขึ้นกับลูกสาว / หนังสือพิมพ์ไทม์ส ออฟ อินเดีย รายงานว่า เด็กหญิงถูกนำตัวไปโรงพยาบาลโดยทางอากาศ ด้านผู้บริหารของโรงพยาบาล ระบุว่า เด็กหญิงได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง ตอนที่คนร้ายพยายามปิดปากไม่ให้เธอร้อง ทำให้เธอมีอาการโคม่าตั้งแต่วันที่20 เมษายน จนกระทั่งเสียชีวิต

แม่ของเด็กเคราะห์ร้ายอยู่ในอาการเศร้าโศกอย่างหนัก และต้องการให้ศาลตัดสินลงโทษคนร้ายทั้งสองคนอย่างรุนแรงที่สุด เธอคิดว่า พวกเขาควรถูกเผาทั้งเป็น เพื่อให้โลกได้เห็นว่า อาชญากรควรได้รับการลงโทษอย่างไรถึงจะสาสม

ตัวเลขคดีข่มขืนและอาชญากรรมทางเพศต่อผู้หญิงและเด็กในอินเดีย ได้พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นเพราะคนกล้าแจ้งความกันมากขึ้น หลังเกิดข่าวสะเทือนขวัญ กรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกลักพาตัวไปข่มขืนและทรมานโดยชายสองคน ก่อนจะทิ้งเธอไว้ในห้องที่ปิดล็อคในแฟล็ตในกรุงนิวเดลี แต่เธอรอดชีวิตและอาการของเด็กดีขึ้นเรื่อย ๆ

กรณีของเด็กหญิงคนนี้ ได้จุดชนวนประท้วงรอบใหม่ เมื่อตำรวจไม่ยอมรับแจ้งความ ตอนที่พ่อแม่ของเด็กหญิงไปแจ้งว่าลูกสาวหายตัวไป ทำให้ประชาชนหลายร้อยไปประท้วงอยู่ด้านนอกกองบัญชาการตำรวจในกรุงนิวเดลี นานถึง 3 วัน เนื่องจากไม่พอใจที่ตำรวจไม่ใส่ใจทำคดี

ที่มา: http://breakingnews.nationchannel.com/

No comments:

Post a Comment