ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Himalaya ของฝากอย่างดีและราคาไม่แพงจากอินเดีย

ว่าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่บ้านเรานิยมใช้กันมากในปัจจุบัน ในอินเดียนี่ก็มีมากไม่แพ้กัน และมีราคาถูกกว่าบ้านเราเยอะ เพราะอินเดียได้ชื่อว่าเป็นดินแดนที่อุดมไปด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรอยู่แล้ว จึงมีผลิตภัณฑ์พวกนี้ออกมาจำหน่ายมากมาย โดยเฉพาะยี่ห้อ Himalaya ค่อนข้างขึ้นชื่อและขายดีมากๆ ในอินเดีย เพราะมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย และมีสินค้าทุกอย่างให้เลือกซื้อหาสำหรับการดูแลสุขภาพและความงาม

สินค้าของ Himalaya มีวางขายตามร้านค้าต่างๆ รวมทั้งห้างสรรพสินค้า และร้านขายยา เรียกว่าหาซื้อได้ง่ายมาก และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสมุนไพรเป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์ของ Himalaya แบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลักๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ทางยา ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นยา ยังแบ่งย่อยเป็น ยาสำหรับเด็ก ยาสำหรับสตรี ยาสำหรับบุรุษ  และผลิตภัณฑ์ สมุนไพร ส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพบุคคลยังแบ่งเป็น สำหรับดูแลสุขภาพเด็ก สุขภาพผม สุขภาพผิว สุขภาพปากและฟัน และสุขภาพทั่วๆไป
ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปอ่านดูรายละเอียดได้ เพราะของเขามีเยอะมากจริงๆ จนจาระไนไม่หมด เพียงแต่ชื่อสินค้าบางอย่างใช้ชื่อเป็นภาษาสันสกฤต ทำให้อาจงงๆ นิดว่าเป็นสมุนไพรประเภทใดกันแน่

ต้องลองศึกษารายละเอียดดูด้วยตนเอง คงจะการันตีในคุณภาพทั้งหมดไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ลองใช้ครบทุกอย่าง บางอย่างที่ลองใช้ก็ถือว่ามีคุณภาพในระดับดี และราคาเมื่อเทียบกับบ้านเราถูกกว่ากันมาก น่าที่จะซื้อหามาเป็นของฝากจากแดนภารตะกันได้ แต่ทางที่ดีควรลองซื้อมาใช้ด้วยตัวเองดู ก่อนบอกต่อหรือซื้อไปฝากคนอื่นต่อไป

ปล. ไม่ได้ค่านายหน้าสักรูปีนะ ที่เอาสินค้าเขามาโฆษณา แค่บอกต่อเพื่อแบ่งปันกันเท่านั้นจ๊ะ

เว็บไซต์ของ Himalaya

โดย poowiang

No comments:

Post a Comment