Pune Mirror หนังสือพิมพ์ที่สะท้อนภาพท้องถิ่นเมืองปูเณ่


ต้องการอับเดทเรื่องราวข่าวสารประจำวันของเมืองปูเณ่ต้องนี่เลย Pune Mirror หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองปูเณ่ สะท้อนเรื่องราวข่าวสารทั่วไปในเมืองปูเณ่ ทัศนคติของคนปูเณ่ต่อปัญหาต่างๆ บันเทิง กีฬา สุขภาพ ดูดวง และอื่นๆ อีกมาก เป็นหนังสือพิมพ์ขนาดย่อม มีทั้งหมด 44 หน้า มักขายคู่กันกับ The Times of India แต่ใครจะซื้อแยกก็ได้ เพราะบางคนไม่ชอบอ่านข่าวสารหนักๆ ชอบแต่เรื่องเบาๆ ก็เลือกหามาอ่านกันได้สะดวก ราคาถู๊กถูก ให้ทายว่าเท่าไหร่



ถ้าบอกราคาแล้วต้องอึ้งเป็นแน่ แค่ 1 รูปีเอง ถูกแสนถูกเหมือนได้มาเปล่าๆ บางคนก็บอกรับไว้ แต่ไม่ค่อยได้อ่านก็มี บ้างก็ซื้อไว้ให้เพื่อนยืมอ่าน ฉบับเดียวอ่านกันได้ทั้งหอ เก็บเอาไว้ใช้ห่อของก็คุ้มค่า แถมยังชั่งกิโลขายได้อีก สำหรับเด็กหออย่างพวกเราสามารถบอกรับหนังสือรายวันได้ แถมยังมีคนปลุกให้ตื่นประจำวันอีกด้วยสิ เพราะเด็กส่งหนังสือพิมพ์มักจะมาเคาะประตูเรียกหน้าห้องทุกวัน

ราคาแค่ 30 รูปีต่อเดือนคุ้มๆ สำหรับเครื่องมือฝึกภาษาที่สะดวกและราคาถูกที่สุดในโลก มาอยู่อินเดียก็ดีอย่างนี้แหล่ะตรงที่ได้อ่านข่าวสารฉบับภาษาอังกฤษดีๆ ราคาถูก อย่างที่อยู่บ้านเราไม่เคยได้ซื้อมาอ่านกันเลย แม้จะอยากฝึกภาษาแค่ไหนก็ตาม ก็มันแพงกว่ากันมากกว่าสิบเท่าเชียวนะนี่ ใครจะเข้าไปอ่านที่เว็บไซต์ของเขาก็ได้ที่นี่  http://www.punemirror.in/

No comments:

Post a Comment